5 KHÁI NIỆM VỀ ĐÁNH SÁNG ĐIỆN ẢNH mà bất cứ nhà làm phim nào cũng phải biết
A 5 khái niệm đáng sáng điện ảnh mặc bất cứ nhà làm phim nào cũng phải biết à. Ừ nếu các bạn là một nhà quay phim hay là một đạo diễn thì các bạn cũng nên biết và .
5 KHÁI NIỆM VỀ ĐÁNH SÁNG ĐIỆN ẢNH mà bất cứ nhà làm phim nào cũng phải biết
A 5 khái niệm đáng sáng điện ảnh mặc bất cứ nhà làm phim nào cũng phải biết à. Ừ nếu các bạn là một nhà quay phim hay là một đạo diễn thì các bạn cũng nên biết và . 5 khái niệm này để có thể dễ rạng sáng tác hình ảnh đáng sáng lòng một trong những yếu tố quan . trọng nhất để tạo ra cảm giác trong một shop hình và một số hoài có rất nhiều phong cách . đánh sáng khác nhau tự nhiên có những nguyên tắc cơ bản mà các nhà quay phim phải nắm được để có . thể sáng tác ra ánh sáng và sau đây là 5 khái niệm mà các bạn phải nắm được về việc nắm Sáng. đủ thứ nhất Chúng ta sẽ đến với chiếu sáng 3 điểm. thứ và vị trí đặt đèn là thứ quyết định tất cả và đây là 3 điểm sáng trên chủ thể mà chúng ta cần . phải có đó là điều chính đèn phủ phụ và đèn được 3 điểm sáng này có thể sử dụng nhiều nguồn sáng khác.
Nhau đèn quay phim mặt trời hoặc là đèn trong nhà thì thường đèn chính là cái đèn lực mạnh nhất Nó . thường sẽ được đặt chéo 45 độ những nhân vật của chúng ta sẽ có nở bên sáng và nửa bên tối tạo ra . cho nhân vật của chúng ta có hộp sự tương phản cái thứ hai là đèn cổ Vụ cái đèn này rất sinh ra là để . cho chúng ta kiểm soát sự tương phản đó có nghĩa là bên đây nó quá sáng và này nó qua tối người ta . mới đặt một cái cây đèn ở bên phía tối hơn để làm giảm bớt Đỗ tối cân bằng lại cái từ tương phản đó . cái đèn này nó sẽ yếu hơn hành chính nếu như cái đèn Chính nó nặng 45 độ cái này thì cái đèn phụ . này á phải nằm 45 độ kiến ngược lại bên đây tạo ra một cái sự tương phản dễ chịu và cuối cùng đó . là đèn ngược đó là cái đèn đã làm sao lên của nhân vật cái đèn này nó sẽ tạo ra cho cái hình của nhân.
Vật Chúng ta có một cái vì và nó làm cho nhân vật chúng ta nổi lên bạch tách khỏi quá xa trong khi . những dp sử dụng 3 điểm sáng chị một số người cái không làm như vậy Họ sẽ sử dụng một hoặc là . ai không nhất thiết phải chiếu sáng Bà Điểm này ví dụ như em muốn tương phản cao thì các bạn sẽ . sử dụng cây đèn chính chiếu sáng nửa bên còn nửa bên còn lại các bạn cứ để tối thật là đói hoặc là . các bạn chỉ dụng ánh sáng ngược bác like và các bạn đến nhớ là khái niệm đáng sáng 3 điểm này nó . rất quan trọng ngay cả khi mà các bạn quyết định bỏ một hoặc hai điểm sáng trong số 3 điểm sáng mà . chúng ta trình bày chưa và cái niệm thứ hai đó là đánh sáng Lucky và hai cây Tạm dịch là ánh sáng . tối tăm và ánh sáng trang hoạt trước khi chúng ta hiểu về Lucky và hai kia thì chúng ta phải biết.
Về sự tương phản đối với một cái bức hình thường chúng ta thấy có phần sáng và còn tối khi mà phần . kháng nó quá sáng và phân tỏi nó quá tối nó được gọi là sự tương phản cao và khi mà quầng sáng màu . tối hơn và phòng tối nó sáng hơn nó chen nhòa hơn thì độ tương phản của nó là thấp và đặc điểm của . Loki ánh sáng tối tăm là có sự tương phản rất là cao các bạn có thể thấy trong những cái shop những . nhân vật nó sáng còn bắt rau nó tối hoàn toàn có một số nhà làm phim sẽ đánh những cái điểm sáng . ở Bát rau để tạo ra chiều sâu cho cái cũng cảnh của mình thì thường các đến sáng Loki ánh sáng . tối tao mới sẽ được áp dụng trong những cái phim có cái cảm giác trầm lắng buồn ma Mị Hoặc là những . cái shopee nguy hiểm thêm một ví dụ nữa là khi mà các bạn quay ở những bầu trời hoàng hôn hay.
Là bình minh nhất thì các chủ thể có các bạn là nhân vật có sẽ làm một cái bóng đen và background . là những cái mẫu sắt và để nhận biết cách đánh sáng Lucky thì các bạn sẽ thấy những cái sport . Wei hoặc những cái bức hình nó tối và đánh sáng Lucky sử dụng rất là ít đèn nhưng mà nó đánh cực . kỳ phức tạp trái ngược với Lucky là ánh sáng 2 cây thì chúng ta phải có một cái lượng đèn rất . là lớn và ánh sáng hay khi ánh sáng chan hòa là gì đó là cách đánh sáng ít sự tương phản nó làm . cho nhân vật của chúng ta và backgroud sáng đều với nhau Trang bà cảm giác mịn hơn tươi sáng hơn . và hài hòa hơn thì cách đánh sáng hay khi này ánh sáng trên hỏa người ta thường sử dụng cho những . biết phim vui tươi những phim hài Hoặc là những cái lý của quảng cáo beauty kết luận lại thì ánh . sáng Lucky sẽ dành cho những phim kịch tính mà bị còn ánh sáng 2 GB sẽ dành cho những phim hài.
Vui tươi nhưng các bạn hoàn toàn có thể làm ngược lại Nếu như các bạn đã hiểu rõ nó và muốn truyền . tải một cái ý đồ sâu xa hơn nếu như các bạn biến chuyển đó một cách linh hoạt và thông minh thì các . bạn sẽ tạo ra được những chất cách cải thiện rất là hay cho khi mạch đến với khái niệm thứ ba đó . là ánh sáng miệng và ánh sáng gắt ánh sáng rất có nghĩa là khi các bạn đánh một cái nguồn sáng trực . tiếp vào chủ thể nó sẽ làm cho chủ thể cảm giác khô cứng hơn bóng đổ nó rõ ràng hơn và cái giải . 3 cách giữa vân sáng và còn tối nó cũng gắt hơn và cái cách đánh này nó làm cho bức hình của mình . cảm giác nó cắt nhiệt hơn và nó bạo lực hơn nói rằng cái những các phim có những cái ý đồ mạnh . mẽ những cái phim bạo lực Còn ánh sáng mịn là ánh sáng không chiếu trực tiếp vào chủ thể mất em được.
Chiếu vào một cái vật khác để mà phản xạ ánh sáng trên chủ thể và ánh cái miệng dành cho những phim . dễ chịu hơn và lãng mạn hơn để mà có được ánh sáng mịn đó thì chúng ta phải chiếu ánh sáng thông qua . một sự khuếch tán trước khi nước chiếu vào chủ thể hoặc là giỏi lại Ánh Sáng Từ một bề mặt hoặc kết . hợp hai phương pháp này sự kế toán có nhiều cường độ khác nhau tùy thuộc vào mức độ bạn cần làm dịu . ánh sáng và các loại vải dệt như Foolish lô mặc siêu trước đây tôi đã sử dụng giải pháp ngân sách . cấp để tạo sự lan tỏa như sử dụng khăn trải giường màu trắng rèm tắm hoặc thậm chí là giấy nướng 1 số . phương pháp phổ biến của ánh sáng rọi là sử dụng vải em chẳng hạn như while Ultra bar trên khung . 8812 x12 20 X20 sử dụng tấm polyboard như Pony trắng để có độ phản xạ nhẹ hoặc Bali bạc để tăng.
Một chút càng nhiều ánh sáng bị kết sáng hoặc phản xạ thì độ chiếu sáng nó cạn thấp để là lý . do tại sao người ta sử dụng đèn lớn hơn đắt tiền hơn với công suất lớn hơn thường được yêu cầu bởi . các baby muốn có ánh sáng dịu ánh sáng xung quanh tự nhiên phản xạ từ mặt trời và đặc biệt phổ biến . trong quay phim và khái niệm thứ tư đó là nhiệt độ màu ánh sáng nhìn thấy xảy ra trên một quang . phổ của màu sắc Thông thường các màu sắc dọc theo trục xanh lam và vàng được đo bằng Kelvin nhiệt độ . màu càng ấm giá trị Kelvin của nó sẽ càng thấp ví dụ một ánh sáng golfer ấm hơn nhiều màu cam hơn sẽ . có nhiệt độ màu vào khoảng 3.200 ca trong khi hát emai Ánh Sáng Ban ngày mát hơn sẽ vào khoảng năm . anh cũng giống như các nhà quay phim sử dụng các tỷ lệ tương phản khác nhau để tạo ra sự khác biệt.
Và chiều sâu cũng có thể sử dụng đèn với các sắc thái khác nhau theo cách này điều này có thể đạt . được bằng cách chiếu đèn thông qua reo màu hoặc quay một màu cụ thể trên phổ màu đèn led elyby . sale cũng có thể được sử dụng điều chỉnh nhiệt độ một gốc của đèn ví dụ một cảnh có thể được cung . cấp bởi Ánh Sáng Ban ngày 5600k rồi mặt trời Một Nhà Quay phim có thể muốn đặt thêm một ánh sáng . volver 3.000 2k mạnh lấp đầy khuôn mặt để cân bằng ánh sáng sao cho nhiệt độ màu vẫn giữ nguyên màu . như ánh sáng ban ngày họ có thể thêm gel ctp vào ánh sáng golfer để đạt được nhiệt độ màu . đồng nhất trên khung hình và khái niệm thứ năm đó là đánh sáng tự nhiên và đánh sáng theo chủ nghĩa . biểu hiện và đánh sáng tự nhiên luôn Luôn tuân thủ theo những cái gì trong đời thật ngược lại . đánh sáng theo chủ nghĩa biểu hiện thường rất là ảo diệu để tất cả một cái không gian của tác giả.
Hoặc là cách tâm trạng của một cái người diễn viên và nó có một cái nhìn rất là chủ quan để . chiếu sáng tự nhiên các đi bi thường sẽ kiểm tra bối cảnh xem vị trí và cát ánh sáng rơi tự nhiên. nhanh đi chơi đây tín hiệu chắc chết quá anh em mình. đêm đó mình không thật nhanh trên đường anh. làm sao nó sau đó Lắp đặt đèn mô phỏng hướng đặt một nguồn lớn hơn bên ngoài cửa sổ hoặc . chiếu qua cửa sổ là một cách để tái tạo và tăng cường Ánh Mặt Trời chiếu qua cửa sổ một . kỹ thuật theo phong cách đến sáng tự nhiên là kiểm soát ánh sáng xung quanh bằng cách . sử dụng vải dệt màu đen để tạo hình dạng và độ tương phản đây được gọi là điện âm vì vậy Đặt . vật liệu này ở một bên của khuôn mặt nhân vật để mà xóa bỏ bớt ánh sáng chẳng hạn sẽ . tạo ra nhiều bóng hơn trong khi vẫn giữ được hình dạng sống động như thật đối với ánh sáng.
Ánh sáng tự nhiên là Cường đáng cho những cái phim cần cái tự động cảm của khán giả cần có sự . thực tế và để cuốn hút người xem vào bộ phim còn đánh sáng theo chủ nghĩa biểu hiện mang . cứ tốt dẫn dắt và đưa người xem đến không gian của tác giả và nó rất là chủ quan và 5 cái khái . niệm này là tạo nên một cái cơ sở về việc sau khi các bạn đã hiểu rõ được nó rồi Các bạn có . thể chọn cách làm theo hoặc khóa vỡ nó phát triển nó để tạo ra cách đánh sáng của riêng . mình quan trọng là việc đến sáng thì phải luôn có chủ ý và có ý đồ phải chắc chắn một điều là . các bạn phải luôn giải thích được cái việc mình đặc sánh trên Kim chưởng để màn nâng cao cái khả . năng sáng tác hình ảnh và miêu tả cảm xúc quá thì các bạn phải nắm rõ những kĩ năng đánh sáng . bên trên để biến nó thành một cái lợi thế cả bản thân mình và xin cảm ơn đã xem hết video.
https://youtu.be/ZNnm8kwLu2s5 KHÁI NIỆM VỀ ĐÁNH SÁNG ĐIỆN ẢNH mà bất cứ nhà làm phim nào cũng phải biết
A 5 khái niệm đáng sáng điện ảnh mặc bất cứ nhà làm phim nào cũng phải biết à. Ừ nếu các bạn là một nhà quay phim hay là một đạo diễn thì các bạn cũng nên biết và .