Tư Duy Đơn Giản – Think Simple Review

20/11/2022 0 Comments

Ừ ừ  . Xin chào mừng bạn đã quay trở lại với kênh audio  review sách của tôi hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến  . bạn quyển sách tư duy đơn giản xin simple tác giả  canxi Gòn chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều  . đơn giản chúng ta cũng thích làm việc

Ừ ừ  . Xin chào mừng bạn đã quay trở lại với kênh audio  review sách của tôi hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến  . bạn quyển sách tư duy đơn giản xin simple tác giả  canxi Gòn chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều  . đơn giản chúng ta cũng thích làm việc trong một  môi trường tích phức tạp Chúng ta ai cũng có hứng  . thú phản hồi với những điều dễ hiểu rõ ràng Tất  cả chúng ta thẳng đều đồng tình với Nhận định  . này của Canxi Gòn một trong những giám đốc sáng  tạo được ngưỡng mộ nhất trong ngành Marketing  . ở Tuy nhiên giống như bề nổi có một tảng băng  chúng ta Thực ra chị đang nhìn thấy phần nổi  . lên trên mặt nước mà vô tình không nhận ra hoặc  tốt đỡ đi phần chìm của nó ít ai nhận ra rằng  . sự đơn giản ấy lại hiếm khi đơn giản như vẻ bề  ngoài của nó và nó là lý do mặt cuốn sách tư  . duy đơn giản của tác giả Ken Sài Gòn được ra đời  như kim chỉ nam dẫn lối cho những ai muốn bắt đầu.

Đơn giản hóa bất kỳ lĩnh vực kinh doanh của họ là  gì khi canxi Gòn là một trong những giám đốc sáng  . tạo được ngưỡng mộ nhất trong ngành Marketing  từng là giám đốc sáng tạo tại nét và Apple Suốt  . 12 năm ông cũng giữ những vị trí tương tự tại các  công ty nổi tiếng khác như IBM Intel Dell và BMW  . anh từng là lãnh đạo nhóm Đứng Sau chiến dịch kinh  điển think diffirent tư duy khác biệt của Apple và  . đưa ra lỗi đặt tên các sản phẩm của Apple bằng  cái tên Imax có thể nói giờ đây canxi Gold lại  . đang phát động một chiến dịch mới chiến dịch  sinh simple tư duy đơn giản ở khắp các doanh  . nghiệp trong đủ các lĩnh vực trên toàn thế giới  với những kinh nghiệm và kiến thức phong phú của  . mình trên sân golf hiện là diễn ra về sức mạnh  của sự đơn giản và nhiệt tình truyền cảm hứng để  . các doanh nghiệp đưa ra sự đơn giản vào việc kinh  doanh Ngoài ra ông cũng được coi là một trong số.

Các tác giả bán chạy nhất với cuốn I really simple  đơn giản đến điên rồ được xuất bản trước đó và bạn  . có thể đặt mua ngay quyển sách tư duy đơn giản  qua đường liên kết Tôi đặt trong phần mô tả à à  . Ừ nếu như trong cuốn inseri simple Sài Gòn chị  đưa độc giả thấy được rằng chính tình yêu dành  . cho sự đơn giản của stop đã lựa Apple từ một công  ty đang đứng trước bờ vực phá sản trở thành một  . doanh nghiệp có giá trị nhất thế giới thì ở đây  với Cuốn sách này từ gửi đơn giản ông đem đến một  . cái nhìn bao quát hơn khám phá ra cách làm thế  nào mà các công ty khác với một loạt các lĩnh  . vực công nghiệp khác trên toàn thế giới đang đơn  giản hóa con đường dẫn tới thành công của họ dựa  . trên những công nghị đa chịu từ các nhà lãnh đạo  doanh nghiệp trên toàn thế giới tác giả sẽ cung  . cấp các ví dụ thực tế có thể truyền cảm hứng cho  những người khác từ đó chỉ ra cách mà các công.

Ty có thể tận dụng sức mạnh của sự đơn giản khi  các cuộc phỏng vấn của Saigon với các nhà lãnh  . đạo từ hơn 40 công ty trên toàn thế giới sẽ minh  họa sức mạnh của sự đơn giản trên nhiều cấp độ  . đa dạng khác nhau độc giả sẽ được khám phá làm  thế nào Hyundai khác công ty thẻ tín dụng đến  . thứ hai Hàn Quốc sử dụng sức mạnh của sự đơn  giản để phục hồi khoản lỗ 2.000 đôla mỗi năm  . anh bằng cách nào mà Tập đoàn Viễn thông lớn nhất  của Úc telstra khai thác sức mạnh của sự đơn giản  . để đảo ngược sự thuật giảm nghiêm trọng về  đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và  . giá cổ phiếu Tại sao một khái niệm đơn giản là  có thể dẫn rác lối tư duy về kiến trúc Vị trí  . địa lý tuyển dụng và thiết lập kỷ lục thế giới  thành công của chuỗi cửa hàng bán lẻ Apple Store  . vì việc tuân thủ một sứ mệnh đơn giản đã giúp  thúc đẩy giúp tạo ra một cuộc cách mạng tiêu.

Dùng như thế nào Làm thế nào mà The Blue Man  group có thể sử dụng các nguyên lý của sự đơn  . giản để phát triển từ một chuỗi hoạt động địa  phương với một mạng nữa Sáng tạo đa quốc gia  . A và cách mà Ben and Jerry Ward Puth Charlie swap  là nắm bắt các nguyên tắc đơn giản để tạo ra những  . câu chuyện thành công của riêng họ các tác giả đã  kết lọc trong phố các triết lý và phương pháp của  . tất cả các công ty Thành Công này thành kiến  Trương Hữu Ích mỗi chương sẽ khám phá một chìa  . khóa dẫn tới sự đơn giản sứ mệnh văn hóa lãnh đạo  thương hiệu quy mô tinh giản đội nhóm tình yêu và  . bản năng những hiểu biết kết hợp của Saigon và các  nhà lãnh đạo doanh nghiệp Thành Đạt sẽ giúp người  . đọc tạo ra một lộ trình để đơn giản hóa chính họp  khi bạn đang nghe audio review sách tư duy đơn  . giản vi sinh bổ của Kathy One audio này được tài  trợ bởi website thành cá độ chấm com bạn có thể.

Đặt mua ngay quyển sách qua đường liên kết Tôi đặt  trong phần mô tả cảm ơn và chúc bạn luôn vui vẻ  . từ sự đơn giản không hề đơn giản tư duy đơn giản  là kết quả của hành trình khám phá sự đơn giản  . của Canxi Gold tại các công ty trên toàn thế giới  theo tác giả sự đơn giản là một trong những khái  . niệm dễ gây nhầm lẫn nhất trên trái đất này khi  nó được cho là vũ khí Y lực nhất trong ngành kinh  . doanh thu hút khách hàng thúc đẩy nhân viên tư  duy nhanh nhạy hơn đối thủ và tạo ra những năng  . lực mới thế nhưng hiếm khi nó đơn giản như vệ  như vẻ bề ngoài của nó từ trước khi đến với 9  . chương kết nối tấm bản đồ dẫn tới sự đơn giản cho  riêng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể áp  . dụng cho riêng mình canxi Gòn sẽ mang đến cho độc  giả một hình dung tổng quát về khái niệm đơn giản  . em mặc dù khái niệm này vốn dĩ Không đạn đơn như  hẹn như vẻ bề ngoài của nó nhưng trong quan niệm.

Của tác giả Chúng ta hoàn toàn có thể trở thành  đại lý cho sự đơn giản Ông mở rộng góc nhìn cho  . độc giả bằng hình ảnh những người hùng của sự  đơn giản và lợi thế chung của họ từ đó tác giả  . đi sâu vào Phân tích về nhận thức và thực tế  cũng như cơ sở khoa học của khái niệm này và  . cuối cùng đó chính là con đường dẫn tới sự đơn  giản Anh dù xét ở góc độ nào đó hai từ đơn giản  . đã trở thành Linh Hồn Và Sợi chế đó không những  của cuốn sách mà còn xuyên suốt thế hệ tư tưởng  . của tác giả với tần suất xuất hiện dày đặc thông  qua các trang sách Tuy nhiên không chỉ đơn thuần  . là một chuỗi đọc đi lặp lại các khái niệm độc giả  sẽ được tiếp nhận chúng theo lối tư duy xoáy trôn  . ốc khi tư duy như được ngày càng mở rộng cùng  hoàng loạt các kinh nghiệm và câu chuyện móc  . nối nhau tương tự như các toa tàu trên một  đoàn tàu đưa chúng ta đến gần với vạch đích.

Cô đơn giản nằm ở sứ mệnh trong chương này tác  giả sẽ tập trung phân tích khái niệm sứ mệnh  . thứ được coi là nền móng cơ bản của mọi công  ty xuất chúng ở mức độ cao nhất sứ mệnh chính  . là lý do để một công ty tồn tại nó giúp công  ty tập trung vào con đường phía trước đoàn kết  . chân viên theo đuổi một nhu cầu chung nó đóng  vai trò như một cẩm nang hướng dẫn cho các sản  . phẩm dịch vụ truyền thông marketing và gần như bỏ  quyết định quan trọng mà công ty có thể đưa ra nó  . cũng giống như rau cạnh rào chắn ngăn cho công  ty không bị tuột khỏi con đường đã định của mình  . Tôi lấy ví dụ từ Apple tác giả cho thể sức mạnh  xoay chuyển của sứ mệnh bàn về hiphop trợ vé trực  . tuyến hoạt động tại Mỹ và anh ông giúp độc giả  hình dung cách thức tìm kiếm một sứ mệnh xứng  . tâm để kết nối sứ mệnh với sự đơn giản tác giả  lấy hình mẫu từ thương hiệu thời trang thứ hai.

Canada thefatrat và công ty kem Ben and Jerry với  tất cả những dẫn chứng thực tế này ắt hẳn Chúng  . ta sẽ nhận ra đâu là công việc quan trọng nhất  mà một công ty có thể làm nhân danh sự đơn giản  . từ sự đơn giản ở khắp nơi Nếu sứ mệnh là cuộc truy  tìm định nghĩa bản thân của công ty thì văn hóa là  . thứ mang đến bộ khung hướng dẫn mọi người đạt được  sứ mệnh trong chương này sẽ cho bạn nhận thức được  . Tính buôn hình vạn trạng cũng như tầm quan trọng  trong văn hóa công ty Văn Hóa này được định hình  . bởi sự kết hợp giữa các giá trị độc đáo và mức độ  nhấn mạnh từng giá trị đó giống như những vân tay  . các giá trị này là độc nhất và không thể sao  chết chúng có khả năng dứt hành vi có thể vượt  . xa sản phẩm Và thậm chí những giá trị mạnh mẽ có  thể truyền cảm hứng cho những hành động táo bạo.

Từ sự đơn giản cần một nhà lãnh đạo người ta  vẫn thường với một tập thể trở nên Hỗn Loạn và  . khó kiểm soát như một con rắn mất đầu thì với  một công ty vai trò của người lãnh đạo cũng  . có giá trị tương tự trong chương này chúng  ta sẽ xem xét các triết lý hành vi và tính  . cách đã cho phép số lượng ngày càng đông đảo  các nhà lãnh đạo dẫn dắt tổ chức của mình một  . cách đơn giản hơn sự đơn giản là một môn thể  thao tập thể nếu như sợ đơn giản cần một nhà  . lãnh đạo như điều kiện tiên quyết thì nó cũng  đặt ra cho họ những thách thức không hề nhỏ  . về lòng trung thành đáng giá bao nhiêu bạn muốn đi  cùng ai tên thuyền trước hết họ cần phải biết được  . rằng tuyển dụng những người tài giỏi chính là chìa  khóa vì sao cùng sự đơn giản là một nỗ lực tập thể  . và các giá trị chính là nam châm hút các nhân viên  điều này đồng nghĩa với việc chỉ tư duy sáng tạo.

Là chưa đủ những nhà lãnh đạo con cần trang bị  một đầu óc phán đoán đi kèm với sự chính trực và  . đặc biệt hơn cả nếu bạn biết cách tuyển dụng thì  bạn cũng cần biết đến nghệ thuật sa thải nhân viên  . và tôi tin mọi thứ trên thế giới đều là một dạng  hàng hóa chữ óc phán đoán và sự chính trực rất  . nhiều người thật sự thông minh hoặc có tư chất thể  thao nghệ thuật hoặc âm nhạc nhưng óc phán đoán  . và sự chính trực hiếm có hơn rất nhiều từ sự đơn  giản là điều đúng đắn đối với thương hiệu về cốt  . lõi thương hiệu là toàn bộ nhận thức của chúng ta  về một công ty bạn sẽ được chứng kiến hành trình  . hồi sinh thương hiệu bằng cảm xúc của coppola một  loại nước ngọt có ga phổ biến tại Cộng Hòa Séc hay  . sức mạnh của thương hiệu trong ngành ô tô độc giả  sẽ được trả nghiệm cách tư duy dẫn lối hình ảnh.

Một thương hiệu lớn như Apple và b Cùng với đó là  cách làm sâu sắc hơn thương hiệu chứ không vì sự  . đơn giản mà làm Rẻ hóa nó đi Bạn đang nghe audio  review sách tư duy đơn giản Vinh simple audio này  . được tài trợ bởi website thành cá độ chấm com Chúc  các bạn luôn vui vẻ sự đơn giản phù hợp với tất cả  . ở chương này giống như một bức tranh đa sắc với  sự xuất hiện của rất nhiều các tên tuổi nổi tiếng  . và đi kèm với đó là sự thành công mà nó thất bại  mà thất bại cũng có nếu như mọi người vẫn thường  . nghĩ rằng sự phức tạp chí tồn tại trong những công  ty hay tập đoàn lớn và đã phát triển thì canxi Gòn  . sẽ giúp các bạn nắm bắt cách những công ty này  đơn giản hóa và thành công ra sao đặc biệt là  . quá trình Vượt dạy của một thương hiệu Tầm cỡ như  Apple chỉ đơn giản là tinh gọn lấy những phân tích.

Về nguyên tắc schoolwork làm nền tảng tác giả sẽ  phân tích nguyên tắc Thứ bảy này dưới nhiều góc độ  . khác nhau nguyên tắc này tập trung đánh giá sự đơn  giản dựa trên 2 tiêu chí sự lựa chọn và các quy  . trình làm thế nào để tối ưu hóa các lựa chọn bằng  cách nào chúng ta có thể chất lọc các quy trình  . từ đây độc giả sẽ được chứng kiến cách Coca Cola  cũng như Hyundai card tinh giản hệ thống của mình  . từ sự đơn giản tạo ra tình yêu tình yêu ở đây  không chỉ là tình yêu của các nhà lãnh đạo dành  . cho nhân viên và công ty của mình hay ngược lại là  tình yêu của những nhân viên dành cho sứ mệnh và  . giá trị của công ty mà quan trọng hơn cả là tình  yêu và sự tin tưởng của chính khách hàng dành cho  . các hãng các doanh nghiệp ngoài ví dụ từ Apple  chúng ta sẽ được lấn sân sang vô số các lĩnh vực.

Khác trong thực như là thực phẩm với Watford viễn  thông westa ở Úc hay direct TV ở Mỹ Latinh ngoại  . tình yêu và sự đơn giản tác giả sẽ tập trung Phân  tích về giá trị của thiết kế để tạo nên công thức  . giá trị cộng sự đơn giản + thiết kế bằng tình  yêu sự đơn giản là bản năng nếu như người ta  . thường nghĩ về các ngành Tài chính ngân hàng Chỉ  khô khan với dữ liệu và các con số thì với đơn  . giản Castle Wars xây dựng chúng ta tới một hướng  hướng nhìn hoàn toàn mới khi các con số không thể  . chi phối cuộc đời mà thay vào đó là cực Giác Đối  Đầu Với dữ liệu và theo tác giả cực giác tốt sẽ đi  . kèm với kinh doanh phát đạt lắng nghe tiếng nói  của trái tim không phải là dấu hiệu của sự yếu  . đuối mà ngược lại người ta thường cần đến sự dũng  cảm mới đưa ra được những quyết định dựa trên trực.

Giác trong khi rất nhiều doanh nghiệp chủ yếu  dựa vào khoa học và quy trình Thế nhưng những  . quyết định này thương dẫn tới một công ty đơn giản  hơn và một mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng  . ở trong cuốn sách này bạn đã được nghe những suy  nghĩ về quá trình đơn giản hóa từ các nhà lãnh đạo  . doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực trên khắp thế giới  một số tìm ra cách duy trì sự đơn giản khi công  . ty Phát triển lớn hơn số khác lại tìm cách loại  bỏ sự phức tạp đã bám rễ và ảnh hưởng tới những  . công ty lớn lâu năm tuy nhiên như kashgar đã nói  ông đã bỏ sót câu chuyện rất quan trọng đó là câu  . chuyện của chính bạn bạn đã sẵn sàng thay đổi suy  nghĩ và cải cách để hướng tới sự đơn giản hay cho  . nghiệp của bạn đã đạt được thành tựu chính nhờ tư  duy đơn giản này Em hãy lấy câu chuyện của bạn để.


https://youtu.be/wyig4m3UAeYỪ ừ  . Xin chào mừng bạn đã quay trở lại với kênh audio  review sách của tôi hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến  . bạn quyển sách tư duy đơn giản xin simple tác giả  canxi Gòn chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều  . đơn giản chúng ta cũng thích làm việc